Phòng khám bệnh lậu đã được cấp phép tại Hải Phòng

Hiện nay có nhiều phòng khám bệnh lậu xuất hiện khiến nhiều bệnh nhân phải hoang mang và không biết đâu là địa chỉ uy tín.

“Tôi đã từng lâm vào bẫy của phòng khám “chui” cũng may thiệt hại không lớn nhưng nhờ đó mới khôn ra; giờ tôi chỉ tin tưởng những địa chỉ khám bệnh uy tín đáng tin cậy mà thôi.”

Nguyễn Hà chia sẻ

Vì sao bạn phải hoang mang trước phòng khám bệnh lậu trái phép?

Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục và có thể gây nhiều ảnh hưởng nguy hiểm nếu không được điều trị. Song, đối với nhiều người vẫn còn e ngại vì đây là bệnh lý nhạy cảm và chẳng muốn ai biết. Có lẻ vì vậy mà bệnh nhân lậu thường có xu hướng tìm phòng khám tư nhằm:

- Bảo mật thông tin nhờ mô hình khám bệnh khép kín.

- Khám bệnh nhanh chóng mà không phải xếp hàng chờ đợi

phòng khám bệnh lậu
Lý do bạn nên tìm phòng khám bệnh lậu uy tín

Trước nhu cầu đó nên nhiều phòng khám bệnh lậu xuất hiện tràn lan, qua mặt các cơ quan chức năng, khám chữa bệnh không đủ chuyên môn hay bảng giá kê quá cao so với những lợi ích mà nó mang lại. Hậu quả khiến người bệnh gặp rắc rối như:

Kéo dài thời gian điều trị

Bác sĩ thiếu chuyên môn, không có trang thiết bị y tế phù hợp nên việc điều trị kéo dài, một số khác còn cố tình kéo dài thời gian điều trị để lấy tiền người bệnh.

Bệnh lậu không được chữa dứt điểm

So với một số bệnh xã hội khác thì bệnh lậu đã có thể chữa dứt điểm nhưng không phải địa chỉ khám bệnh nào cũng làm được điều này.

Khiến bệnh biến chứng

Một số trường hợp bệnh nhân còn biến chứng nặng hơn do điều trị không đúng bệnh, thiếu chuyên môn... xoắn khuẩn lậu phát triển có thể dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt (ở nam); viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc cổ tử cung...

Tốn nhiều chi phí

Tình trạng vẽ bệnh vòi tiền tại các phòng khám trái phép luôn là vấn đề đáng báo động nhưng khó có thể “điều trị” dứt điểm.

Bệnh lậu điều trị khó khăn hơn

Thuốc điều trị bệnh lậu thường là kháng sinh, nếu dùng không tốt có thể gây ra hiệu ứng kháng thuốc khiến việc điều trị sau này phức tạp hơn.

Trước thực trạng này, chúng tôi đã tham khảo nhiều ý kiến khác nhau để đưa đến bạn đọc địa chỉ phòng khám bệnh lậu uy tín tại Hải Phòng.

Sau khi tìm kiếm được địa chỉ khám bệnh lậu thì điều người bệnh quan tâm tiếp theo là mức chi phí bao nhiêu? Cùng tìm đọc thông tin tại link: https://phongkhamphuongdo.vn/benh-lau-49/

Phòng khám bệnh lậu uy tín tại Hải Phòng dưới đánh giá của bệnh nhân

Qua tham khảo nhiều người, thì số đông trong đó chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ phòng khám bệnh lậu đáng để “gửi gắm” sức khỏe, dưới đây là một số ý kiến từ bạn đọc:

phòng khám bệnh lậu
Phòng khám bệnh lậu uy tín tại Hải Phòng

Bạn đọc giấu tên hiện đang là sinh viên tại Hải Phòng

Mình đã chọn điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ qua lời giới thiệu của người bạn. Lúc đầu cũng sợ chi phí cao nhưng nhờ mình tham khảo trước qua nhân viên tư vấn nên thấy phù hợp và đã đến đây.

Bạn Nhật Lê nhân viên kinh doanh tại Hải Phòng

Tôi tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ bằng những thông tin tích cóp được trên mạng internet. Khi đến đây bác sĩ hướng dẫn tận tình, còn tư vấn cho tôi về chi phí nếu thực hiện điều trị.

Chú Minh _50 tuổi

Tôi được con trai chỉ đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, nhờ đó mà bệnh lậu đã được chữa tận gốc sau nhiều năm đi từ chỗ này đến chỗ kia. Giờ đây tôi không còn nỗi lo bệnh lậu tái phát. Cảm ơn bác sĩ ở đây rất nhiều.

Chị Huyền _35 tuổi

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ làm tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ, đặc biệt là phòng khám còn có dịch vụ đặt lịch khám trước rất là thuận tiện mỗi lần đi khám tôi thường đặt hẹn trước và tôi còn được yêu cầu bác sĩ khám nữa.

Anh Minh sinh sống tại Hải Phòng

Tôi ở gần Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thấy bệnh nhân ra vô đông lắm khoảng 3 năm trước có đến đây khám từ đó tôi chọn đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe của mình luôn bởi khám nhanh, điều trị hiệu quả.

Nguyễn Hữu đã điều trị khỏi bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Tôi hay tin mình mắc bệnh lậu rất sốc và cứ nghĩ bệnh sẽ theo tôi cả đời, đến khi tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thì thật may mắn bệnh lâu có thể chữa dứt điểm. Đến nay tôi đã lập gia đình và có con, gia đình tôi cũng thường xuyên đến đây kiểm tra, hạnh phúc hơn là cả nhà điều khỏe mạnh.

Bạn còn băn khoăn về phòng khám bệnh lậu hãy liên hệ cho BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ qua hotline 0225.369.9999 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không?

Viêm nhiễm phụ khoa có làm chậm kinh_ Giải đáp từ bác sĩ Kim Chi

Quan hệ sau 1 tuần phá thai bằng thuốc có được không?